Nhập môn Aikidō (DVDで見て、学ぶ 身体づかいの「理」を究める!<実践>合気道入門) là cuốn sách căn bản về Aikidō, bán kèm với DVD hướng dẫn.
Với thời lượng 80 phút, DVD này hướng dẫn người sơ tâm mọi kỹ thuật căn bản và giúp họ lý giải triệt để về thuật lý của môn võ này.

Phần DVD được Gokuraku Shujō dịch phụ đề Việt ngữ. 

image host image host image host image host image host image host image host image host image host image host image host image host


Download

  • Filetrip: click vào đây
  • Google drive: click vào đây

* Đối với link từ Google drive, sau khi tải về thì thêm phần mở rộng .mkv vào sau tên file là xem được.
Bạn đọc quan tâm có thể mua sách đi kèm với DVD (Nhật ngữ) tại đây.

Xem Online





4 bình luận :

  1. Cảm ơn bác đã dịch và chia sẻ.

    ReplyDelete
  2. Cám ơn bạn, nhờ vic=deo bạn dịch mà mình từng bước có thể hiểu được kỹ thuật của Akido. Trước giờ mình xem, mình đọc mà cứ như trong sương mù, nhờ bài viết của bạn mà mình thấy được ánh sáng chỉ đường. Cảm ơn rất nhiều ạ.

    ReplyDelete
  3. Cảm ơn bạn rất nhiều. Video này đã khai sáng cho tôi sâu hơn về kỹ thuật của môn Aikido. Chúc bạn thật nhiều niềm vui và sức khỏe, luôn hạnh phúc và yêu đời.

    ReplyDelete
  4. Mình muốn mua sách ở đâu và giá ntn vậy bạn

    ReplyDelete

 
Top