Gekitotsu! Satsujin-ken (Kích đột! Sát nhân quyền) là bộ phim võ thuật, xã hội đen do hãng Tōei Nhật Bản chế tác, được công chiếu vào ngày mùng 2 tháng 2 năm 1974. Sự thành công của nó dẫn đến sự ra đời của hai tập phim tiếp theo "Gekitotsu! Satsujinken 2" và "Gyakushū! Satsujinken". Đây là bộ phim tiếp theo trong series phim Karate "Body Guard Kiba" do nam tài tử Chiba Shin-ichi thủ diễn. "Gekitotsu! Satsujinken" là bộ phim hâm nóng lại làn sóng phim về đề tài xã hội đen (Yakuza) của hãng Tōei sau một thời gian nguội lạnh.
Gekitotsu! Satsujin-ken lọt vào top 5 phim hay nhất nước Mỹ trong 3 tuần liền và trở thành một tác phẩm tiêu biểu cho nam tài tử Chiba Shin-ichi. Đây còn là bộ phim Nhật đầu tiên được tạp chí Variety ca ngợi. Hãng New Line Cinema đã đặt tên cho diễn viên Chiba Shin-ichi là Sonny Chiba (vai Yagyū Jūbei trong Yagyū Ichizoku no Inbō, Maikai Tenshō, vai Yagyū Muneyoshi trong Iga Nimpō-chō), và kể từ đó cái tên này trở nên nổi như cồn ở khắp nơi trên Thế giới.
Phim lột tả được hết chất tàn khốc của Karate qua diễn xuất của Chiba Shin-ichi, người được mệnh danh là Lý Tiểu Long Nhật Bản. Hãy xem và cảm nhận vì sao Gekitotsu! Satsujin-ken được đánh giá cao như vậy.



Trailer
 



Download

Xem Online

0 bình luận :

Post a Comment

 
Top