Saint Seiya Legend of SANCTUARY (聖闘士星矢 LEGEND of SANCTUARY) là một bộ phim Anime 3D chiếu rạp của điện ảnh Nhật Bản, được công chiếu vào ngày 21 tháng 6 năm 2014. Đây là tác phẩm điện ảnh thứ 6 trong loạt phim về Thánh đấu sĩ Seiya dựa trên nguyên tác truyện tranh của họa sĩ Kurumada Masami.





Năm 2011, việc chế tác bộ phim được công bố là để kỷ niệm 25 năm ngày ra đời của Thánh đấu sĩ Seiya,  và đến tháng 10 năm 2013 thì tên bộ phim được công khai. Đây cũng là  Ttác phẩm điện ảnh 10 năm sau khi "Saint Seiya Tenkai-hen Josō~overture~" được công chiếu. Nội dung phim khai thác về 12 cung Thánh vực, phần được yêu thích nhất trong series. Phim được chế tác bằng công nghệ Full 3D CG, tuy nhiên khi công chiếu chỉ ở dạng 2D. Bộ phim được công chiếu ở  Nhật, một số quốc gia Á châu, Trung Nam Mỹ trong năm 2014 và dự định công chiếu ở các nước châu Âu vào năm 2015. Tại Mexico, Colombia thì sau khi công khai, bộ phim còn được chiếu ở dạng 4DX trong vòng một tuần.




imagebam.com imagebam.com imagebam.com imagebam.com imagebam.com imagebam.com imagebam.com imagebam.com imagebam.com imagebam.com imagebam.com imagebam.com

Phụ đề Việt ngữ do Gokuraku Shujō thực hiện.

Download
* File ở GGdrive chưa có phần mở rộng. Cần thêm phần mở rộng .mkv sau khi tải về để xem.

4 bình luận :

  1. săp tới có dịch chuyện công chúa kaguya k nhóm?

    ReplyDelete
  2. Có thể up lại link Mega không nhóm?
    Link GD hay chết quá, không thể down nổi :(

    ReplyDelete
  3. Chân thành cám ơn nhóm vì đã sub bộ này cơ mà link MEGA die rồi không biết nhóm có thể re upload lại link MEGA được không?

    ReplyDelete
  4. không thể nuốt nổi cái thể loại sub rác như vầy

    ReplyDelete

 
Top