[​IMG]

 [​IMG]

Fire Emblem Seisen no Keifu là phiên bản thứ 4 trong dòng game Fire Emblem lừng danh của hãng Nintendō. Phiên bản này còn được biết đến với cái tên dân dã "Mộc đế 4" và là phiên bản huyền thoại, trở thành bất tử trong lòng của hàng triệu người say mê trên khắp Thế giới. Đây cũng là phiên bản FE thứ hai được chuyển ngữ sang tiếng Việt hoàn chỉnh kể từ 2 năm sau ngày ra mắt bản Monshō no Nazo Việt ngữ.
Ngoài ra, phiên bản Việt ngữ còn có một số thay đổi ẩn so với bản gốc tiếng Nhật, qua đó người chơi có thể lựa chọn class cho nhân vật khi class change và một số thay đổi khác.

Hệ máy: Snes
Năm sản xuất: 1996
Hãng sản xuất: Nintendō
Thể loại: chiến thuật, nhập vai (RPG Simulation)
Giả lập khuyên dùng: Snes9x hoặc Bsnes


Download

 

19 bình luận :

  1. down ko được thớt ơi ==!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vẫn tải được bình thường. Nhấn vào dấu mũi tên chỉ xuống.

      Delete
    2. ko đc thớt ơi, nãy thì nó báo vượt quá số người truy cập, thử lại trong vòng 24h tới, còn bây h thì nó bật ra tab mới rồi ko hiện gì luôn ==!

      Delete
    3. Bạn thử tham khảo cái hình này

      http://i.imgur.com/nKBd0yu.jpg

      Delete
    4. híc, down đc rồi tks

      Delete
    5. ai về nước trò này chưa mình có 2 bản 1 bản có kiếm xịn đánh là nó crit dame 100 với bản thường. Mình mới chới bản 1 về nước đúng 1 lần còn lại toàn bị lỗi không chơi được nữa khi cảnh cuối lúc giết trùm

      Delete
    6. sao mình tải về rồi mà toàn bản không hack không à . Có dòng chứ hiden class là hack đúng không sao mình vào nó bình thường à @@

      Delete
  2. sao game nhẹ vậy ta , chỉ có 4MB thôi ah ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cái này hình như là kiểu game 4 nút hồi xưa! (b)

      Delete
  3. Mình không down dc thớt ơi, mình dùng chrome, giúp mình với bạn

    ReplyDelete
  4. Lúc trước mình thích cây búa phóng , Mình dưỡng nó lên 100 mạng,, đánh xướng luôn ! :)

    ReplyDelete
  5. Trong bản hack FE4 sang đời con mình save không được. Cứ mỗi lần save là đứng hình! :((((

    Giúp mình với ad!!!

    ReplyDelete
  6. Game này rất tuyệt, ai không chơi phí đời ráng chịu!

    ReplyDelete
  7. Bản "không hack" thì lại hack tùm lum.
    Phần 1:
    - Briggid mất skill Pursuit
    - Briggid tự dưng add promotion lên làm bow knight
    - Sylvia thì promotion lên class mage (mất skill dance)
    Phần 2:
    - Althena sau khi thu phục không có thương Gaeborg (lỗi nặng nhất)

    *Chơi suốt 2 ngày đến giờ nhận ra bị bug mất Gaeborg thấy nãn chẳng muốn tiếp tục luôn

    ReplyDelete
  8. nhờ bác up lại những file hình của đoạn phim đầu tiên của game, có phụ đề tiếng Nhật chưa dc dịch qua tiếng Việt, xin cảm ơn.

    ReplyDelete
  9. i read a lot of stuff and i found that the way of writing to clearifing that exactly want to say was very good so i am impressed and ilike to come again in future.. 메이저사이트

    ReplyDelete

 
Top